Saturday, January 12, 2008

ഇയര്‍ ഫോണ്‍ :

വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് മുമ്പ് :
ഞാനവളെ വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് മുമ്പ് കാണുമ്പോള്‍ അവളുടെ ചെവിയില്‍ ഇയര്‍ ഫോണ്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. അവള്‍ ഒരു പൊട്ടി ആ‍യിരിക്കുമെന്ന് ഞാന്‍ കരുതി.അവളോട് ഞാന്‍ കൈകള്‍ കൊണ്ട് സംസാരിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു.അവള്‍ ചെവിയില്‍ നിന്ന് ഇയര്‍ ഫോണ്‍ ഊരിയിട്ട് എന്നോട് സംസാരിച്ചു.ഇയര്‍ ഫോണിന്റെ ഒരറ്റം വാക്മാനില്‍ ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കു ന്നത് ഞാനപ്പോഴാണ് ശ്രദ്ധിച്ചത്.

ഇന്ന് :
അവളെ ഞാനെപ്പോള്‍ കണ്ടാലും അവളുടെ ചെവിയില്‍ ഇയര്‍ ഫോണ്‍ ഉണ്ടായിരിക്കും.ഒന്നുകില്‍ മൊബൈല്‍ ഫോണില്‍ നിന്നുള്ള ഇയര്‍ ഫോണ്‍ അല്ലങ്കില്‍ ഐപ്പോഡില്‍ നിന്നുള്ള ഇയര്‍ ഫോണ്‍.ഞാന്‍ സംസാരിക്കാന്‍ തുടങ്ങുമ്പോള്‍ അവള്‍ ചെവിയില്‍ നിന്ന് ഇയര്‍ ഫോണ്‍ ഊരും.സംസാരിച്ചു കഴിഞ്ഞാലുടനെ വീണ്ടും ചെവിയിലേക്ക് ഇയര്‍ ഫോണ്‍ വെയ്ക്കും.

വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് ശേഷം :
ഞാനവളെ വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് ശേഷം കണ്ടുമുട്ടി.അവളുടെ ചെവിയില്‍ അപ്പോള്‍ ഇയര്‍ ഫോണ്‍ ഇല്ലായിരുന്നു. ഞാനവളോട് സംസാരിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു. ഞാന്‍ പറയുന്നതൊന്നും അവള്‍ കേള്‍ക്കുന്നില്ലന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.അവള്‍ പെട്ടന്ന് തന്റെ ഇയര്‍ ഫോണ്‍ ചെവിയിലേക്ക് എടുത്തു വെച്ചു.

2 comments:

ജൈമിനി said...

കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്... :)

SHAJNI said...

HAI,
KOLLAM.